Skip to content
ซีรีส์ Kill Heel (2022)

รีแคปซีรีส์ Kill Heel EP.6 : แผนที่ล้มเหลว

Kill Heel EP.6 : อูฮยอนแสดงท่าทีหยิ่งจองหองมากกว่าที่เคย เมื่อเธอรู้ว่าตัวเองเป็นคนสำคัญของวงการ แต่ดูเหมือนว่าโมรันจะเตรียมแผนการที่ซับซ้อนเพื่อจัดการอูฮยอนเอาไว้แล้ว …

แบอ๊กซอนเผยหลอนที่ซ่อนอยู่ภายในใจออกมา เมื่อสามีของเธอพยายามจะมีเซ็กส์ด้วย แต่เธอกลับสลัดภาพผู้หญิงที่เป็นชู้กับสามีไม่ได้ จนเธอต้องรีบวิ่งไปอาเจียนในห้องน้ำ

โมรันสั่งให้อันนาไปร่วมทีมเดียวกับอูฮยอน ซึ่งเป็นแผนที่โมรันวางเอาไว้ การได้มาร่วมงานกันอีกครั้ง ทำให้อูฮยอนที่ตอนนี้รู้ว่าตัวเองถือไพ่เหนือกว่า จึงได้ความได้เปรียบนั้นเหยียบย่ำศักดิ์ศรีของอันนาจนไม่เหลือชิ้นดี อันนาในตอนนี้จึงได้แต่ก้มหน้าหลั่งน้ำตา โดยที่ไม่สามารถตอบโต้อะไรได้เลย

ในคืนนั้น อูฮยอนไปพบโมรัน “อันดับแรก เปิดไลน์เครื่องสำอางให้ฉันก่อน จนกว่าจะถึงตอนนั้น ฉันจะยังไม่ทำอะไรที่คุณต้องการทั้งนั้น” อูฮยอนที่ตอนนี้แสดงท่าทีหยิ่งจองหองสุดขีด จนทำให้โมรันโกรธ แต่ดูเหมือนความโกรธนั้นยังคงถูกกดเอาไว้เพื่อให้แผนการที่วางเอาไว้ดำเนินต่อไป

ต่อมา ดูเหมือนว่าโมรันจะตัดสินใจที่จะจัดการเขี่ยอูฮยอนออกจากการเป็นพิธีกร โดยการดึงตัวพิธีกรเจ้าของฉายา “ราชินีขายหมด” มาทำรายการแทน โมรันสั่งให้พีดีรุ่นลูกจัดการเขี่ยอูฮยอนออกตามที่เธอสั่ง แต่ …

มันไม่ง่ายอย่างนั้น เพราะแท้จริงแล้ว พีดีหนุ่มคู่ขาของโมรันแอบหลงรักอูฮยอนจนหมดทั้งหัวใจ ในคืนนั้นเองที่เป็นคืนที่อูฮยอนต้องโดนเขี่ยออกจากรายการ เธอกลับได้ทำรายการตามปกติ แถมในวันนั้นยังสามารถสร้างยอดขายได้มากเป็นประวัติการอีกด้วย

โมรันที่นั่งอยู่หน้าจอถึงกับเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่ เธอใช้เท้าถีบไปที่โต๊ะซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อระบายความแค้น ก่อนที่จะคว้าเอาแก้วบรั่นดีปาใส่ผนังเพื่อระบายความโกรธ !

Source : tvN Korea