Skip to content
เป้ย ปานวาด ควง ป๊อป นิธิ เผยใบหน้าเปี่ยมสุขครั้งแรก หลังผ่ามรสุมชีวิตคู่รอบสอง

เป้ย ปานวาด ควง ป๊อป นิธิ เผยใบหน้าเปี่ยมสุขครั้งแรก หลังผ่ามรสุมชีวิตคู่รอบสอง

เป้ย ปานวาด พร้อมหน้าด้วย ป๊อป นิธิ, น้องโปรด และน้องปราน (ที่กำลังจะลืมตาดูโลก) เผยรอยยิ้มอันเปี่ยมสุข หลังเจอข่าวอื้อฉาวจนต้องนอนโรงพยาบาล

เปี่ยมสุข (อีกครั้ง) : น้องโปรด, คุณป๊อป และเป้ย ถ่ายรูปกันอย่างพร้อมหน้าเป็นครั้งแรก ในงาน Baby Shower ที่จัดขึ้นให้กับ น้องปราน ปาลิน ที่กำลังจะลืมตาดูโลก ในวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา

หลังต้องประสบพบเจอกับมรสุมชีวิตครอบครัวรอบสองอย่างหนักหน่วง จนทำให้ว่าที่คุณแม่ลูกสอง เป้ย ปานวาด เกิดภาวะเครียดจัด จนต้องเข้าแอดมิตนอนพักอยู่โรงพยาบาลนานหลายวัน

โดยสาเหตุอันเนื่องมาจากมือที่สาม ที่เข้ามาเกาะแกะสามี ป๊อป นิธิ ซึ่งในท้ายที่สุด ฝ่ายสามีก็มีการเคลียร์ใจ และออกมายอมรับว่าทั้งหมดเป็นความผิดของตัวเอง

อ่านเพิ่มเป้ย ปานวาด เครียดจัด ไม่กินข้าวจนซูบผอม ต้องให้น้ำเกลือ หลังเจอมรสุมชีวิตรุมเร้า

และแม้ว่าเบื้องลึกเบื้องหลังจะยังไม่สามารถยืนยันแน่ชัด ว่าเรื่องราวแท้จริงเป็นอย่างไรกันแน่ แต่ความสัมพันธ์ของ เป้ย-ป๊อป ก็ดูจะพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้นตามลำดับ

เวลคัม น้องปราน ปาลิน : เป้ย ปานวาด และเพื่อน ๆ ในงานต้อนรับ น้องปราน ปาลิน เมื่อวันที่ 31 ส.ค. ที่ผ่านมา
Palin Baby Shower : เป้ย ปานวาด และเพื่อน ๆ ในงาน Baby Shower ต้อนรับการลืมตาดูโลกของ น้องปราน ปาลิน (จากซ้ายไปขวา) กระแต ศุภักษร,ครี พัสวีพิชญ์, เป้ย ปานวาด, วีเจจ๋า, เมย์ เฟื่อง และ หนิง ปณิตา

ซึ่งล่าสุด (31 ส.ค.) เป้ย ได้จัดงาน Baby Shower ต้อนรับการออกมาลืมตาดูโลกของลูกสาว น้องปราน ปาลิน โดยมีเพื่อน ๆ ทั้งในและนอกวงการมากันเพียบ

ทั้งนี้ จากภาพที่ออกมา ทำให้บรรดาแฟนคลับและคนที่ติดตามข่าวถึงกับยินดีเป็นอย่างยิ่ง เพราะได้เห็นครอบครัวตัว ป กลับมามีความสุุขอีกครั้ง

อ่านเพิ่มนี่ไม่ใช่ครั้งแรก เป้ย ปานวาด เคยปราบสามี จนเกือบบ้านแตกมาแล้วครั้งหนึ่ง

ความสุขของแม่ : ความสุขอันสุดยอดของคนเป็นแม่ คือการได้เห็นลูกของตัวเองมีความสุข

Source: IG @prod_palin