Skip to content
Doom at Your Service (2021) รักร้าย ๆ ของนายหายนะ

รีแคปซีรีส์ Doom at Your Service EP.8 : ลบออกจากโลกความเป็นจริง

Doom at Your Service EP.8 รีแคป : มยอลมังกลับมาหาดงคยอง เพราะความคิดถึงที่เขามีต่อเธอมันมากเกินจะทานทน แต่ดูเหมือนโชคชะตาจะเล่นตลกกับพวกเขาอีกครั้ง …

ดงคยองปวดหัวแทบระเบิดจนถูกนำตัวส่งเข้าโรงพยาบาล และมยอลมังก็ปรากฏตัวขึ้นเพื่อช่วยให้เธอคลายอาการปวดหัวลง และสุดท้ายเขาก็เข้าไปสวมกอดเธอเอาไว้อยู่อย่างนั้นด้วยความคิดถึงที่เกินจะทานทน …

มยอลมังฝืนคำพูดของชินที่เตือนเขาว่าไม่ควรมาเจอดงคยองอีก แต่นั่นเป็นเพราะความคิดถึงที่มากมายเกินกว่าที่เขาจะทนไหว ทำให้เขามาพบเธอ ณ นาทีนี้ความสุขของทั้งสองได้กลับมาอีกครั้ง แต่มันก็เป็นเพียงไม่นาน เพราะทันใดนั้นเอง ดงคยองก็หายไป !!!

มยอลมังตามไปหาดงคยองแต่ก็ไม่เจอ เขาเลยลองไปถามทัคซอนคยอง น้องชายของเธอ แต่คำตอบที่ได้รับกลับน่าตกใจ “ผมเป็นลูกคนเดียว ไม่มีพี่สาว” … มยอลมังไปที่สำนักพิมพ์ที่ดงคยองทำงาน แต่ก็เช่นเดียวกัน ที่สำนักพิมพ์ไม่มีใครรู้จักดงคยองเลยแม้แต่คนเดียว !!?

นั่นหมายความว่า ดงคยองโดนลบออกจากโลกของความเป็นจริงไปแล้ว !!!

ที่แท้แล้ว ชินได้พาดงคยองมาที่สวนของเธอ จึงทำให้ตัวตนของดงคยองโดนลบออกจากโลกของความเป็นจริงชั่วขณะหนึ่ง หลังจากชินคุยกับดงคยองจบ ทุกอย่างก็กลับมาเป็นเหมือนเดิม

มยอลมังเสกทุกอย่างให้เป็นไปตามที่ดงคยองชอบ ไม่ว่าจะเป็นดอกซากุระที่ผลิบานอย่างสวยงาม และสวนสนุกในยามค่ำคืน มันเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของดงคยองอย่างแท้จริง

ทั้งสองนั่งชิงช้าสวรรค์ด้วยกัน วิวอันสวยสดงดงามในยามค่ำคืน ดงคยองถึงกับเอ่ยปากออกมา “วิวสวยจัง … เมื่อฉันตายฉันหวังว่าคนจะลืมฉัน ฉันอยากหายไปเหมือนไร้ตัวตนไปแบบนั้น เพื่อจะได้ไม่ต้องมาเสียใจกับการตายของฉัน ฉันขออธิษฐานแบบนั้นได้มั้ย ?”

มยอลมังตอบด้วยน้ำเสียงอันแผ่วเบา “คำอธิษฐานเพื่อตัวคุณไม่ใช่เพื่อคนอื่น” จากนั้นเขาก็โน้มตัวไปจูบดงคยองบนชิงช้าสวรรค์ รอยจูบที่แลกเปลี่ยนรสลิ้นสัมผัสกันนั้น คล้ายดั่งเป็นการแบ่งปันความรักของกันและกัน …

Photos: ภาพหน้าจอ tvN Korea