Skip to content
รีแคปซีรีส์ Woori the Virgin EP.1 : พิธีปฏิญาณการถือพรหมจรรย์

รีแคปซีรีส์ Woori the Virgin EP.1 : พิธีปฏิญาณการถือพรหมจรรย์

Woori the Virgin EP.1 : อูรีคิดหนักเรื่องสัญญาการถือพรหมจรรย์ ส่วนราฟาเอลขอหย่ากับมารีหลังเอาชนะโรคมะเร็งสำเร็จ แต่ความผิดพลาดทำให้อูรีโดนฉีดผสมเทียมด้วยอสุจิของราฟาเอลซะอย่างนั้น …

“คุณสัญญาว่าจะถือพรหมจรรย์จนกว่าจะแต่งงานหรือไม่ ?”

เมื่อ 15 ปีก่อน อูรี (รับบทโดย อิมซูฮยาง) เข้าทำพิธีที่เรียกว่า “พิธีปฏิญาณการถือพรหมจรรย์” ตามความต้องการของผู้เป็นแม่

อูรีไม่เข้าใจว่า ทำไมพวกผู้ใหญ่ถึงให้เด็กไปทำสัญญาอะไรแบบนั้น ซึ่งมันขัดกับค่านิยมของคนจำนวนหนึ่งในปัจจุบัน ที่มองว่าการตัดสินเรื่องแบบนี้สิทธิส่วนบุคคล สาวน้อยอูรีได้แต่ตั้งคำถามกับตัวเองว่า “มันจะเป็นไปได้เหรอในศตวรรษที่ 21 ที่จะห้ามหญิงชายมีเซ็กซ์กันก่อนแต่งงาน ?”

นับแต่นั้น อูรีก็ดำรงตนครองพรหมจรรย์มาตลอด ว่าที่จริง ตั้งแต่เข้าปีหนึ่ง อูรีเป็นสาวที่ฮอตมากในมหาวิทยาลัย มีหนุ่ม ๆ เข้ามารุมจีบ แต่เมื่อรู้เรื่องคำปฏิญาณพวกผู้ชายก็เริ่มหายหน้าไปทีละคน ๆ

ปัจจุบัน …

อูรีคบหาอยู่กับคังแจ (รับบทโดย ชินดงอุค) ตลอดระยะเวลา 2 ปีที่คบกัน ทั้งสองไม่เคยมีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเลยแม้แต่ครั้งเดียว จริง ๆ แล้วอูรีก็อยากมีชีวิตรักเหมือนหนุ่มสาวคนอื่น ๆ บ้าง แต่คังแจก็เข้าใจและให้เกียรติกับคำปฏิญาณของเธอ และยินดีที่จะรอจนกว่าวันที่ได้แต่งงานกัน ซึ่งเขาได้วางแผนเอาไว้ว่าจะขออูรีแต่งงานภายใน 6 เดือนนี้

ตัดภาพมาที่ ราฟาเอล (รับบทโดย ซองฮุน) ทายาทเพียงคนเดียวของไดมอนด์กรุ๊ป เขาป่วยเป็นโรคมะเร็ง แต่ก่อนที่จะเข้ารับการรักษาเคมีบำบัด เขาได้ฝากเชื้ออสุจิเอาไว้ที่คลินิกแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโอกาสสุดท้ายที่เขาจะสามารถมีลูกได้

ราฟาเอลมีภรรยาชื่อ มารี (รับบทโดย ฮงจียุน) แต่หลังจากรู้ตัวว่าป่วยเป็นโรคมะเร็งเขาก็ขอหย่ากับเธอ ทีนี้ แม่ของมารีจึงวางแผนให้ลูกสาวรีบไปทำการผสมเทียมเชื้ออสุจิของราฟาเอล

ภาพหน้าจอจาก SBS Korea

อูรีมีอาชีพเป็นผู้ช่วยนักเขียนบท ทำให้ต้องไปร่วมประชุมที่มูลนิธิไดมอนด์คอสเมติกซ์ซึ่งเป็นสปอนเซอร์หลักของละครที่เธอเขียนบท ตลอดเวลาที่อยู่ในการประชุม อูรีพยายามหลบหน้าราฟาเอล นั่นเป็นเพราะราฟาเอลคนนี้นี่แหละที่เคยเป็น “จูบแรก” ของเธอ แต่ราฟาเอลจำอูรีไม่ได้

ภาพหน้าจอจาก SBS Korea

ต่อมา อูรีไปตรวจสุขสุขภาพที่คลินิกสูตินรีเวชตามนัด ซึ่งก็ให้บังเอิญว่าเป็นวันเดียวกับที่หมอนัดให้มารีเข้ามาทำการผสมเทียมโดยใช้เชื้ออสุจิของราฟาเอล แต่แล้วก็เกิดการผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อเกิดขึ้น คุณหมอเกิดเข้าใจผิด ทำการฉีดเชื้ออสุจิของราฟาเอลให้อูรีซะอย่างนั้น !!!

เรื่องราวก็ดำเนินไปท่ามกลางความไม่รู้ของอูรี อย่างเดียวที่เธอรู้ก็คือรู้สึกเพลียและดูเหนื่อย ๆ มากกว่าปกติ กระทั่งวันหนึ่ง จู่ ๆ อูรีก็ล้มพับหมดสติไปกองอยู่กับพื้น ก่อนที่เธอจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล แล้วคุณหมอก็กล่าวกับเธอด้วยใบหน้าอันยิ้มแย้วว่า เธอกำลังตั้งท้อง !

อูรีรู้ดีว่ามันเป็นไปไม่ได้ เธอเป็นมนุษย์ไม่ใช่ปลากัดที่จะปฏิสนธิกันได้เพียงแค่สบตา

ภาพหน้าจอจาก SBS Korea

จังหวะเดียวกันนั้นเอง เป็นจังหวะที่คังแจทำเซอร์ไพรส์ขออูรีแต่งงาน มันเป็นการเซอร์ไพรส์ที่เล่นใหญ่จัดเต็มจนน่าประทับใจจริง ๆ เป็นแต่เพียงว่า คำตอบที่อูรีตอบกลับไปนั้น …

“โอปป้า ฉันท้อง !!!”

Photos : ภาพหน้าจอจาก SBS Korea